Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua thiết bị đọc mã vạch hiệu quả nhất

Trang chủ / Sản phẩm / Máy quét mã vạch / Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua thiết bị đọc mã vạch hiệu quả nhất

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng mà thị trường hiện nay đem đến rất nhiều sự lựa chọn về thiết bị đọc mã mạch. Điều này trở thành điều kiện thuận lợi song cũng gây ra nhiều khó khăn khi bạn đắn đo trước quyết định đâu mới thực sự là thiết bị phù hợp, đảm bảo hiệu quả như ý.

Đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm thực sự hữu ích, phục vụ tối đa quá trình tìm kiếm sản phẩm đọc mã vạch sản phẩm tốt nhất bạn nhé!

Quan tâm đến thương hiệu

Trước hết, bạn cần quan tâm đến thương hiệu máy đọc mã vạch nổi tiếng được nhiều người tin dùng để an tâm hơn về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Trong số đó, được ưa chuộng hơn cả phải kể đến như Honeywell, Datalogic, Symbol, Denso…

Chú ý thông tin kỹ thuật của máy đọc mã vạch phù hợp nhu cầu

Với nhu cầu phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ, thông thường người ta sẽ chọn máy đọc mã vạch 1 chiều dạng cầm tay, còn sản phẩm đòi hỏi độ bảo mật cao cần ưu tiên máy đọc mã vạch 2D… Bạn không nên quá coi trọng về tốc độ đọc, thay vào đó đặc biệt chú ý đến độ nhạy và độ bền bỉ của sản phẩm qua chỉ số IP.

Xác định ứng dụng thiết bị trong lĩnh vực nào?

Thiết bị quét mã vạch trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình quản lý ngành nghề bán lẻ, kiểm kho hay y tế… Vì thế, bạn cần xác định được mục đích đưa máy sử dụng vào lĩnh vực nào mới đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chẳng hạn như:

+ Ứng dụng bán lẻ, văn phòng: Thiết bị dạng phổ thông, công nghệ laser, thời gian quét nhanh và chính xác.

+ Ứng dụng trong kho bãi: Yêu cầu độ bền cao, tránh bụi bẩn, khả năng quét nhiều sản phẩm cùng lúc, thời gian dài với mã vạch quét chủ yếu là UPC/EAN.

+ Ứng dụng trong công nghiệp: Máy đảm bảo độ chính xác cao, khả năng quét nhanh và rộng với laser đa tia bởi môi trường mang tính tự động hóa cao.

Chọn địa chỉ cung cấp thiết bị đọc mã vạch uy tín

Để có cơ hội sở hữu máy quét mã vạch 2D hay bất cứ dòng thiết bị tương tự nào khác, điều quan trọng đó là bạn cần phải lựa chọn được cho mình địa chỉ cung cấp uy tín. Trước rất nhiều đơn vị kinh doanh xuất hiện trên thị trường, http://unitechjsc.com/ sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất để bạn thỏa mãn nhu cầu.

Trải qua thời gian dài hoạt động với uy tín tạo dựng thành công, Unitech đã chinh phục được niềm tin của số đông khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về thiết bị phù hợp, trong mức chi phí đầu tư tiết kiệm nhất. Thông tin chi tiết cần được hỗ trợ thêm về kinh nghiệm mua thiết bị đọc mã vạch, bạn vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 0983.098.118.

Gọi ngay