Đặc điểm và ứng dụng của mực in mã vạch Wax/Resin

Trang chủ / Sản phẩm / Mực in mã vạch / Đặc điểm và ứng dụng của mực in mã vạch Wax/Resin

Mực in mã vạch Wax/Resin là một trong những loại mực in được ứng dụng phổ biến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số đặc điểm và ứng dụng của mực in mã vạch Wax/Resin.

Mực in mã vạch Wax/Resin là loại mực in thành phần chứa đa số là chất Resin, nhưng cũng cần 1 lượng nhiệt nhất định ở đầu in để làm chảy mực. Ruy băng mã vạch này thường sử dụng trong ngành điện tử, điện lạnh trên chất liệu Decal PVC, Decal Xi Bạc.

Wax/Resin là loại mực in tem nhãn có giá cao hơn Wax, những mẫu in có khả năng chịu được việc cào xóa và dính bẩn, và có thể chống lại một số dầu mỡ hóa chất nhẹ. Mực in mã vạch wax resin là lựa chọn tốt nhất để in tem nhãn trên giấy vải, tem vải và màng phim, và thích hợp để sử dụng ngoài trời trong thời gian vừa phải.

Một sốthông tin về loại mực Wax/Resin của Công ty Cổ phần công nghệ Unitech

–  Hãng nhập khẩu: Ricoh, ITW, DNP, DYNIC USA, UNION

–  Kích cỡ : 50 / 80 / 110 / 168 mm

–  Mặt mực : Trong / Ngoài

–  Màu : Đen (thông thường) hoặc đỏ, xanh, vàng… (tùy chọn)

–  Độ dài :100m / 300m (lõi tùy chọn).

Mực in mã vạch Wax/Resin là loại mực in cao cấp hơn mực Wax ( in trên decal giấy và PVC) được dùng rộng rãi trong các công ty: May mặc, gốm sứ, điện tử, da giầy, film nhựa, tem vải,… và dán thùng carton, dán sản phẩm, in vé. Ngoài ra, mực in mã vạch Wax/Resin còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, vận tải, may mặc, xuất khẩu. Chất lượng tốt cộng với giá thành phù hợp ứng dụng sản xuất là lý do mực in mã vạch Wax/Resin được sử dụng phổ biến.

Gọi ngay